แอร์ ชาร์เตอร์ เซอร์วิส ลงทุนเพิ่มเติมในสิงคโปร์หลังจากการเติบโตที่แข็งแกร่งในภูมิภาค

21 มิถุนายน 2023
เกลนน์ ฟิลลิปส์

แอร์ ชาร์เตอร์ เซอร์วิส ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการเช่าเหมาลำเครื่องบินชั้นนำได้ลงทุนเพิ่มเติมในการดำเนินงานในสิงคโปร์ หลังจากมีผลประกอบการที่แข็งแกร่งอีกปีหนึ่งสำหรับสำนักงานและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เบรนดัน ทูมีย์ ซีอีโอสำนักงานในสิงคโปร์ให้ความเห็นว่า "หลังจากเปิดสำนักงานในเดือนมีนาคม 2020ซึ่งเป็นช่วงที่โควิดระบาดข้ามพรมแดนเป็นครั้งแรก เราก็ค่อนข้างวิตกเล็กน้อยกับสิ่งที่คาดหวัง หลังจากขยายทีม เราได้ลงทุนในพื้นที่สำนักงานที่ใหญ่ขึ้นในตัวเมืองสิงคโปร์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเติบโตตามแผนในอีกห้าปีข้างหน้า การย้ายเข้าไปอยู่ในสำนักงานแห่งใหม่อันน่าทึ่งแห่งนี้ ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าสำนักงานก่อนหน้าถึงสี่เท่า และทีมงานของเราก็มีขนาดใหญ่ขึ้นเป็นสองเท่าในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ถือเป็นข้อพิสูจน์ว่าการทำงานหนักของเรากำลังประสบผลสำเร็จ”

จัสติน โบว์แมน ซีอีโอกลุ่มของ ACS กล่าวเสริมว่า "ในปีที่แล้วมีจำนวนเที่ยวบินเช่าเหมาลำของสิงคโปร์เพิ่มขึ้น 500% ในปีแรกที่แข็งแกร่ง ซึ่งมากกว่าสองเท่าเมื่อเทียบกับปี 2021 และปีนี้ก็เริ่มต้นได้ดีเช่นกัน ทีมงานได้ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อสร้างธุรกิจ และปัจจุบันเป็นหนึ่งในสำนักงานที่พลุกพล่านที่สุดของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา สิงคโปร์ได้กลายเป็นกำลังที่เพิ่มขึ้นในเอเชีย และสถานที่ใหม่เหล่านี้จะช่วยให้เราก้าวไปอีกขั้นในการเติบโตในภูมิภาค ในขณะที่เรารอคอยที่จะเติบโตด้วยทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว”

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม บทสัมภาษณ์ หรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
Glenn Phillips, ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และโฆษณา
หมายเลขโทรศัพท์: +44(0) 7799 692 629
อีเมล: glenn.phillips@aircharterservice.com

  • แอคเคาท์แมเนเจอร์เฉพาะคุณ
  • ไม่มีข้อผูกมัด
  • ประสบการณ์ 30+ ปี
  • พร้อมให้บริการ 24/7

EMAIL US

CALLBACK