Blogs
ที่ ACS เรามีกลยุทธ์แบบหลายขั้นตอนเพื่อช่วยต่อสู้กับผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของอุตสาหกรรมการบิน ซึ่งเกี่ยวข้องกับความคิดริเริ่มต่างๆ รวมถึงการชดเชยคาร์บอน และการลงทุนในอนาคตของการบินที่ยั่งยืน

ให้ความสำคัญกับ... ความยั่งยืน

ที่ ACS เรามีกลยุทธ์แบบหลายขั้นตอนเพื่อช่วยต่อสู้กับผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของอุตสาหกรรมการบิน ซึ่งเกี่ยวข้องกับความคิดริเริ่มต่างๆ รวมถึงการชดเชยคาร์บอน และการลงทุนในอนาคตของการบินที่ยั่งยืน

การลงทุนครั้งล่าสุดของเรามีเป้าหมายเพื่อช่วยค้นหาวิศวกรการบินรุ่นต่อไปที่จะทำงานกับเครื่องบินที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยบริษัทได้สร้างทุนการศึกษาระดับปริญญาเอกของเราซึ่งมีชื่อว่า Mountfitchet Scholarship ที่จะมอบให้กับโครงการที่มุ่งเน้นการพัฒนาซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อลดผลกระทบคาร์บอนในระยะยาวในวงการการบิน

โครงการนี้ได้มอบทุนแรกให้แก่ Muram Abbadi (มูรัม อับบาดี) ซึ่งความสนใจในการบินของเธอเริ่มต้นตั้งแต่วัยเด็ก เมื่อพ่อแม่ของเธอบินพาเธอและพี่น้องกลับสู่ประเทศบ้านเกิดของพวกเขาที่ซูดานเพื่อเยี่ยมเยียน หลังจากที่เธอสำเร็จการศึกษาปริญญาวิศวกรรมการบิน (MEng) ด้วยเกียรตินิยมจากมหาวิทยาลัยคิงส์ตัน เธอทำงานในอุตสาหกรรมการบินในตำแหน่งวิศวกรอากาศพลศาสตร์ ก่อนที่จะเริ่มปริญญาเอก

มูรัมกำลังดำเนินการศึกษาการเปลี่ยนแปลงปีก ซึ่งเป็นรูปแบบใหม่ของการออกแบบปีกเครื่องบินที่สามารถเปลี่ยนรูปร่างได้ในระยะต่างๆ ของการบิน โดยเลียนแบบการเคลื่อนไหวของขนนก เธอหวังว่าการค้นพบของเธอจะมีส่วนช่วยในการพัฒนาความยั่งยืนของอุตสาหกรรมการบินในอนาคต

มูรัมกล่าวว่า “ความยั่งยืนด้านการบินเป็นเป้าหมายระยะยาวสำหรับผู้ผลิตเครื่องบิน การมีส่วนร่วมในด้านการบินถือเป็นช่วงเวลาที่น่าสนใจ ด้วยการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อรับมือกับความท้าทายด้านสภาพอากาศ การมีโอกาสได้แก้ไขปัญหาเหล่านี้และลองทำสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก เมื่อฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเปลี่ยนปีกและวิธีที่พวกมันใช้แรงบันดาลใจจากวิธีที่นกบิน แนวคิดในการพยายามสร้างประสิทธิภาพแอโรไดนามิกที่เหมาะสมที่สุดนั้นดูเหมาะอย่างยิ่งสำหรับปริญญาเอกของฉัน และฉันรู้สึกขอบคุณ ACS มากสำหรับโอกาสนี้”

การทำงานที่ยั่งยืนของ ACS

ปริญญาเอกของมูรัมเป็นเพียงหนึ่งในสิ่งที่เราลงทุนเพื่อช่วยลดและขจัดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากการบินในท้ายที่สุด

การดำเนินงานภายในของเราได้รับการรับรอง Carbon Neutral (โดยใช้คาร์บอนเครดิต) ตั้งแต่ปี 2550

เราลงทุนครั้งแรกในโครงการเครื่องบินไฟฟ้า 'Powering Imagination' ของ Erik Lindbergh และ Embry-Riddle เมื่อ 10 ปีที่แล้ว

โครงการชดเชยคาร์บอนของเราเปิดโอกาสให้ลูกค้าทุกคนได้ชดเชยคาร์บอนที่เกิดจากเที่ยวบินของพวกเขา โดยเงินจะนำไปใช้เป็นคาร์บอนเครดิตเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมที่มีเทคโนโลยีเพื่อความยั่งยืน แต่ไม่ใช่เงินทุน

เครดิตภาพ: เก็ตตี้

  • แอคเคาท์แมเนเจอร์เฉพาะคุณ
  • ไม่มีข้อผูกมัด
  • ประสบการณ์ 30+ ปี
  • พร้อมให้บริการ 24/7

EMAIL US

CALLBACK