Blogs
Maria Sharapova (มาเรีย ชาราโปวา) ซูเปอร์สตาร์นักเทนนิสและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ACS พูดคุยถึงการเปลี่ยนแปลงของชีวิตและการเดินทางนับตั้งแต่เกษียณอายุและการเป็นพ่อเป็นแม่

ไม่มีผู้ใดเทียบได้. ทางเลือก. เสรีภาพ.

Maria Sharapova (มาเรีย ชาราโปวา) ซูเปอร์สตาร์นักเทนนิสและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ACS พูดคุยถึงการเปลี่ยนแปลงของชีวิตและการเดินทางนับตั้งแต่เกษียณอายุและการเป็นพ่อเป็นแม่

ตั้งแต่นักดนตรีและนักกีฬาดาวรุ่งไปจนถึงครอบครัว นักเดินทางเพื่อธุรกิจ และผู้ที่กำลังพักผ่อนช่วงสุดสัปดาห์ในนาทีสุดท้าย ACS เชี่ยวชาญในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ไม่มีใครรู้เรื่องนี้ดีไปกว่าแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของเรา มาเรีย ชาราโปวา

อดีตนักเทนนิสเจ้าของรางวัลแกรนด์สแลมซึ่งอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาไม่ใช่คนแปลกหน้าในการเดินทางท่องเที่ยว ด้วยอาชีพนักกีฬาของเธอจะพาเธอไปทั่วโลก ตอนนี้เกษียณจากการแข่งขันแล้ว มาเรียมีอิสระมากขึ้น: “ตอนนี้ฉันสามารถเดินทางได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ ตอนที่ฉันเล่นเทนนิสฉันมีตารางที่กำหนดไว้ ฉันรู้ว่าฉันจะไปที่ไหนเกือบทุกสัปดาห์ ตอนนี้ฉันสามารถพาครอบครัวไปเที่ยวช่วงวันหยุดได้เอง ดังนั้นจึงรู้สึกยืดหยุ่นมากขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในข้อดีของการมีความสามารถในการบินแบบส่วนตัว”

หลังจากเพิ่งเป็นแม่คน มาเรียรู้สึกชื่นชอบที่การเดินทางทางอากาศส่วนตัวกับลูกน้อยเป็นเรื่องง่ายเป็นพิเศษ “ถือเป็นข้อดีอย่างยิ่งเมื่อคุณมีลูกและมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องพกพา ฉันเดินทางบ่อยเพื่อทำธุรกิจด้วย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่สามารถจัดตารางเวลาเครื่องบินส่วนตัวในนาทีสุดท้ายเพื่อบินไปซานฟรานซิสโก นิวยอร์กซิตี้ หรือไมอามี่ และกลับบ้านและรับประทานอาหารเย็นกับครอบครัวในเวลาปกติ ”

มาเรียยังคุ้นเคยกับโลกของเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวอีกด้วย “ฉันจำได้ว่าครั้งแรกที่ฉันบินด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวคือการไปสำนักงานใหญ่ Nike ในพอร์ตแลนด์ รัฐออริกอน ฉันอายุ 17 ปี มันเป็นประสบการณ์ที่พิเศษ

ความคุ้นเคยของ มาเรีย กับเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวทำให้เธออยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่นในการระบุบริการที่ไม่มีใครเทียบได้ของ ACS การเข้าถึงเครื่องบิน และอิสระที่ให้ลูกค้าได้เดินทางได้ทุกที่ทุกเวลา

มาเรียยังคงเดินทางบ่อยมากเพื่อทำงาน นับตั้งแต่เกษียณจากการเล่นเทนนิส เธอกลายเป็นนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จ โดยเปิดตัวแบรนด์ขนมหวานของเธอ Sugarpova และปรากฏตัวในรายการ Shark Tank ในสหรัฐอเมริกา การเดินทางของ มาเรียมักเกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ และเป็นไปตามกำหนดเวลาที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

“ไม่ว่าฉันจะเดินทางไปที่ไหน ฉันรู้ว่า ACS จะสามารถให้ความช่วยเหลือได้ แผนของฉันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในนาทีสุดท้าย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่รู้ว่าฉันสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ACS ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน โดยมีความรู้ท้องถิ่นพร้อมช่วยเหลือ” เธออธิบาย “เมื่อฉันบอกความต้องการกับ ACS ฉันรู้ดีว่าทุกอย่างได้รับการดูแล สิ่งที่ฉันต้องทำคือขึ้นเครื่อง

มันไม่ใช่งานทั้งหมดและไม่มีการเล่นเลย มาเรียมักจะเดินทางคนเดียวหรือกับทีมเพื่อทำงาน แต่มักจะบินกับครอบครัวและเพื่อนฝูงที่มีขนาดต่างกัน ซึ่งเป็นเหตุผลที่การเลือกเครื่องบินที่หลากหลายของ ACS เป็นสิ่งสำคัญ

“โซลูชันที่ฉันได้รับจาก ACS นั้นได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงสิ่งที่ฉันต้องการเสมอ มันไม่ได้เป็นเพียงการเช่าเหมาลำขนาดเดียวที่เหมาะกับทุกคน มันไม่เคยเป็นเรื่องทั่วไป ACS ช่วยให้มั่นใจว่าเครื่องบินเหมาะสมกับสิ่งที่ฉันต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางระยะสั้นหรือเที่ยวบินระยะไกล และด้วย ACS ทำให้ไม่มีข้อจำกัดในเรื่องการบินที่จำกัด”

ทีมงานของมาเรียรู้สึกยินดีที่มีจุดติดต่อเพียงจุดเดียวสำหรับการเดินทางทั้งหมดของเธอ

“การมีผู้จัดการบัญชี ACS โดยเฉพาะ ซึ่งพร้อมเสมอและรู้จักฉัน ครอบครัวของฉัน และความต้องการด้านการเดินทางของเรา ถือเป็นข้อดีและเพิ่มความรู้สึกส่วนตัวที่ฉันชอบจริงๆ” มาเรียกล่าว “เพราะเรารู้ว่าคนคนเดียวกันคอยจัดเตรียมเที่ยวบินของเราอยู่เสมอ เราจึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีความประหลาดใจเมื่อเราไปถึงสนามบิน”

บริการอันเหนือชั้นของ ACS ไม่ได้สิ้นสุดเพียงแค่เที่ยวบินเท่านั้น แผนกการท่องเที่ยวของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือในการจัดเตรียมโรงแรม ซึ่งมาเรียก็ชื่นชมเช่นกัน

“ด้วยจำนวนเงินที่ฉันเดินทาง การมีบัตร ACS Empyrean ก็สมเหตุสมผลมาก ทำให้การจองเที่ยวบินและโรงแรมเป็นเรื่องง่าย ด้วย Empyrean ฉันสามารถจองการเช่าเหมาลำแบบครั้งเดียวหรือหลายครั้งในอนาคตได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ และแตกต่างจากบัตรเจ็ทการ์ดอื่นๆ ฉันสามารถจองโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกได้เช่นกัน ฉันรู้ว่าทุกครั้งที่บิน ฉันได้เครื่องบินที่ดีที่สุดในราคาตลาดที่ดีที่สุด”

ด้วยตัวเลือกและความยืดหยุ่นที่มีอยู่มากมาย คำถามก็คือ ที่ไหนต่อไปสำหรับมาเรีย “เมื่อคุณแบ่งปันประสบการณ์นั้นกับเพื่อนและครอบครัวของคุณ คุณจะนึกถึงสถานที่ที่น่าทึ่งทั้งหมดที่คุณสามารถไปด้วยกันได้ และคุณยังสามารถไปยังจุดหมายปลายทางที่ไม่สะดวกในการไปอีกด้วย มันทำให้ง่ายมากด้วยการโทรศัพท์: “ฉันอยากไปนาปา” หรือ “ฉันอยากไปเดินป่าในมอนแทนา” และทันใดนั้นคุณก็พบว่าตัวเองกำลังอยู่ในพักผ่อนอย่างรวดเร็ว

  • แอคเคาท์แมเนเจอร์เฉพาะคุณ
  • ไม่มีข้อผูกมัด
  • ประสบการณ์ 30+ ปี
  • พร้อมให้บริการ 24/7

EMAIL US

CALLBACK