Blogs
ตั้งแต่ไวน์ที่มีแบรนด์เฉพาะไปจนถึงพิซซ่าของ Domino ทีมงานบริการเที่ยวบินของเราให้บริการตามคำขอของลูกค้าทุกประเภท เราได้พูดคุยกับผู้จัดการฝ่ายบริการเที่ยวบิน Claire Purton และผู้บริหารฝ่ายบริการเที่ยวบิน Gabriela Balazova เกี่ยวกับคำขอที่ไม่ธรรมดาที่สุดของพวกเขา และความใส่ใจในรายละเอียดมีความสำคัญต่อการสร้างประสบการณ์การเช่าเหมาลำแบบพิเศษอย่างไร

คำขอที่ไม่ธรรมดาที่สุดของ ACS Flight Services

ตั้งแต่ไวน์ที่มีแบรนด์เฉพาะไปจนถึงพิซซ่าของ Domino ทีมงานบริการเที่ยวบินของเราให้บริการตามคำขอของลูกค้าทุกประเภท เราได้พูดคุยกับผู้จัดการฝ่ายบริการเที่ยวบิน Claire Purton และผู้บริหารฝ่ายบริการเที่ยวบิน Gabriela Balazova เกี่ยวกับคำขอที่ไม่ธรรมดาที่สุดของพวกเขา และความใส่ใจในรายละเอียดมีความสำคัญต่อการสร้างประสบการณ์การเช่าเหมาลำแบบพิเศษอย่างไร

ทีมงาน Flight Services ของเราทำอะไร?

“เราเป็นผู้ประสานงานระหว่างลูกค้า นายหน้า และสายการบิน” แคลร์อธิบาย “เราได้รวบรวมบทสรุปเที่ยวบินที่ออกแบบโดยเฉพาะโดยอิงจากสิ่งที่ลูกค้าต้องการสำหรับการเช่าเหมาลำ ซึ่งอาจรวมถึงอาหาร เครื่องดื่ม ความบันเทิง และสิ่งอำนวยความสะดวกบนเที่ยวบิน หรือช่องทางพิเศษอำนวยความสะดวกในสนามบิน บัตรขึ้นเครื่องที่ออกแบบเป็นพิเศษ และหน้าจอเช็คอินที่ปรับแต่งเฉพาะที่สนามบิน

“หากสายการบินไม่สามารถอำนวยความสะดวกตามคำขอของลูกค้าได้ เราจะทำงานร่วมกับพันธมิตรของเราหรือจัดหาสิ่งของ ความบันเทิง และการจัดเลี้ยงด้วยตัวเราเอง การเตรียมการส่วนใหญ่เกิดขึ้นในช่วงก่อนถึงเที่ยวบิน แต่เรายังอยู่ที่นั่นในวันเดียวกันเพื่อจัดเตรียมขั้นตอนสุดท้าย ตั้งแต่การวางชุดสิ่งอำนวยความสะดวกบนที่นั่งผู้โดยสาร ไปจนถึงการฉีดน้ำหอมในห้องโดยสารเพื่อให้แน่ใจว่า กลิ่นหอมพร้อมให้บริการ”

การใส่ใจในรายละเอียด

“แม้ว่าเราจะได้รับคำขอที่ไม่ธรรมดาจากลูกค้าบ้าง แต่ลูกค้าส่วนใหญ่ก็ขอสิ่งที่ค่อนข้างธรรมดาแต่เฉพาะเจาะจง” แคลร์กล่าว

“ตัวอย่างเช่น ลูกค้าประจำรายหนึ่งมักจะขอให้มีซีเรียลบาร์เก็บไว้สำหรับเที่ยวบินของพวกเขา ดูภายนอกดูเหมือนเป็นคำของ่ายๆ แต่พวกเขาต้องการซีเรียลบาร์ที่ปราศจากถั่ว ปราศจากกลูเตน ปราศจากแลคโตส และมีหลากหลายรสชาติ ลูกค้าอีกรายมักขอแซนวิชที่ไม่ใส่มะเขือเทศตากแห้ง อีกคนขอโยเกิร์ตผลไม้ไขมันต่ำ อีกคนขอไม่โยเกิร์ตธรรมชาติหรือโยเกิร์ตของประเทศกรีก และอีกคนขอสลัดไก่สดที่ไม่ใส่เนยหรือกระเทียม

“การสั่งเครื่องดื่มสามารถระบุได้เฉพาะเจาะจงพอๆ กัน บางครั้งเราถูกขอให้จัดหาน้ำโซดาหรือตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีเครื่องดื่มอัดลมบนเครื่อง บางคนขอน้ำผลไม้ที่ไม่ใส่ผลไม้ สมูทตี้รสพิเศษ ชาผลไม้ ชาขิง แชมเปญสีชมพู โพรเซคโกแทนแชมเปญ หรือไวน์จากภูมิภาคใดภูมิภาคหนึ่ง บริษัทแห่งหนึ่งต้องการไวน์ที่มีตราสินค้าพร้อมแก้วประเภทใดประเภทหนึ่ง ซึ่งเราต้องจัดการเองเนื่องจากสายการบินไม่ได้จัดหาให้

“นอกเหนือจากการทำให้คำขอของลูกค้าเป็นจริงแล้ว เรายังจัดเตรียมสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่พวกเขาไม่ได้ขออีกด้วย ตัวอย่างเช่น เป็นหน้าที่ของเราในการยืนยันกับสายการบินว่ามีแก้วบนเครื่องเพียงพอสำหรับผู้โดยสารทุกคน และให้แน่ใจว่ามีการจัดเตรียมอาหารบนเครื่องอย่างดี รายละเอียดปลีกย่อยเหล่านี้มักเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของการเช่าเหมาลำแบบที่ประสบความสำเร็จ”

คำขอที่ไม่ธรรมดาที่สุดของเรา

“ครั้งหนึ่งฉันรวบรวมและบรรจุกล่องขนมสีดำจำนวน 30 กล่อง โดยแต่ละกล่องผูกด้วยริบบิ้นสีทอง การเช่าเหมาลำในธีมสีดำและสีทอง” กาเบรียลากล่าว “ลูกค้ายังต้องการช็อกโกแลตแท่งเฉพาะในเที่ยวบินขากลับ ซึ่งเราใส่ลงในถุงสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมกับของว่างเพิ่มเติม

“สำหรับการเช่าเหมาลำอื่น ฉันกับแคลร์ต้องไปซื้อเฟอร์นิเจอร์นุ่มแบบเฉพาะเจาะจง มันค่อนข้างน่าสนุกเมื่อเราไปชำระเงินพร้อมกับรถเข็น 2 คันที่เต็มไปด้วยผ้าห่มและหมอนอิงสีเทา! จากนั้นเราก็เดินทางไปสนามบินเพื่อจัดเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยในวันเดินทาง”

“เรายังได้รับคำขอการจัดเลี้ยงที่โดดเด่นหลายครั้งตลอดหลายปีที่ผ่านมา” แคลร์กล่าวต่อ “ฉันจำได้ว่าต้องสั่งแซนด์วิช 300 ชิ้นจาก Subway ลูกค้าอีกรายต้องการพิซซ่าแบบสั่งกลับบ้าน ดังนั้นเราจึงโทรหา Domino's และสั่งพิซซ่าประมาณ 50 ถาดให้พวกเขาทานบนเที่ยวบิน

“ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องแน่ใจว่าลูกค้าทุกคนได้รับสิ่งที่พวกเขาต้องการอย่างแท้จริง ขณะนี้ฉันกำลังพยายามจองนักมายากลให้ทำการแสดงบนเที่ยวบินโดยเช่าเหมาลำที่ฉันกำลังดำเนินการอยู่ คุณไม่มีทางรู้ว่าคุณจะต้องจัดงานอะไร และนั่นคือสิ่งที่ทำให้มันน่าสนใจมาก”

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมว่าทีมบริการเที่ยวบินของเราสามารถทำอะไรให้คุณได้บ้าง หรือจองการเช่าเหมาลำครั้งถัดไป โปรดติดต่อสำนักงานในพื้นที่ของคุณวันนี้

  • แอคเคาท์แมเนเจอร์เฉพาะคุณ
  • ไม่มีข้อผูกมัด
  • ประสบการณ์ 30+ ปี
  • พร้อมให้บริการ 24/7

EMAIL US

CALLBACK